Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6

Know2pro RFID Project ตอนที่ 6 : กว่าจะเป็นแบบเสนอหัวข้อ Project

      ลองคิดทบทวนดูแล้ว ตอนที่ผมตกลงปลงใจทำ Project ตัวนี้(เพื่อนชวน) ในตอนนั้นที่ผมเรียน วิศวคอมพิวเตอร์ ปี 1 ใกล้ๆปี 2 ผมนึกไม่ออกจริงๆ ให้ตายเหอะ ว่าผมจะทำ Project อะไรดี ที่เรียนผ่านมาก็ดันมีแต่วิชาสามัญ อย่างพวก แคลคูลัส อังกฤษ วัสดุศาสตร์ ที่เกี่ยวกับสาขาก้มีพวกวิชา Digital ทฤษฏี Software ที่เรียนแล้วกลายเป็นเป็ดไปยังไงไม่รู้ เหอะๆ พอเพื่อนชวนหน่อยก็เอาเลย ทั้งที่ตัวเองไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย จริงๆเล้ย เรา

     และพอต้องรวบรวมข้อมูลก้ใช้เวลาพักใหญ่ ประกอบกับผมเป้นคนที่ชอบทำงานคนเดียวมากกว่า(ไม่ไว้ใจคนอื่น) เลยเหนื่อยหน่อย ไหนต้องไปคุยกับ อาจารย์ รวบรวมข้อมุลไปคุย ทำใบเสนอ(ช่วยๆกัน) กว่าจะออกมาได้ ก็แทบแย และกว่าจะผ่านก็ลำบากตามล่าหาอาจารย์เพื่อล่าลายเซ็น ในครบ 3 คน และ 2 ใน 3 คนเนี่ยก็ตามตัวยากซะด้วย สุดท้ายก็ผ่านมาจนได้

   ไม่ว่าจะยังไงก้ตามจนแล้วจนรอด ผมก็มาลงเอยกับ Project ตัวนี้จนได้ (ถึงจะไม่ค่อยอยากทำก็เหอะ) และในบทความนี้ผมก็ได้รวบรวมเอกสารประกอบการสร้าง “เอกสารเสนอหัวข้อ Project”

[Download@Skydrive] ไฟล์แบบเสนอหัวข้อ Project ใช้งานจริง

About Know2Play

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Post a Comment